NHỮNG CÂU NÓI HAY VỀ MÙA THU

Thứ hai, 5/10/2020, 0:0
Lượt đọc: 7163

Có lẽ mùa thua là mùa mà mọi người yêu thích nhất, bởi cái tiết khí dịu dàng, dễ chịu say đắm bao lòng người, nó như một cô gái lãng mạn và bao dung. Cảnh vật mùa thu thay đổi qua những chiếc lá, cành cây, không khí mát lạnh cảm nhận rõ qua từng cơn gió, những chiếc thảm rãi đầy khắp con đường bằng những chiếc lá vàng kín lối đi. Hãy cùng mình cảm nhận về mùa thu qua những câu nói hay .....!

1. Em yêu mùa thu cũng như yêu cái khoảnh khắc mùa thu đến,cũng như buồn đến não lòng khi bắt đầu một mùa đông.

 

2. Thu là mùa của nỗi nhớ, của hoài niệm nhưng không phải mùa để nhớ và đau về những nỗi buồn đã cũ.

 

3. Thu về khiến người ta phải nhớ những câu chuyện không nên nhớ, nhớ những con người vốn đã muốn quên hoặc đã được gói gém một cách cẩn thận trong ngăn kéo mang tên ký ức từ lâu.

 

4. Vẫn là mùa thu nhưng mùa thu của ngày hôm nay khác với mùa thu xưa. Em của ngày hôm nay cũng khác với em của ngày xưa.

 

5. Người ta thường gắn những kỉ niệm vô hình, vạn vật hữu hình cho những ngày tháng Mùa Thu này, mùa đã sang, còn vấn vương thương nhớ,

 

6. Mùa thu, mùa của những đoạn kết, buồn hay vui là do mình. Nghĩ thế thôi mà cũng khó, đời người khó lắm…!! Đêm dài như mái tóc không đợi chờ một cái nhìn nhau…!!

 

7. Người ta bảo rằng ai thích mùa thu thường lãng mạn và bay bổng. Nhưng thiết nghĩ, cuộc sống thiếu lãng mạn, thiếu những cử chỉ quan tâm nhẹ nhàng, thiếu những lúc chúng ta sống chậm lại để cảm nhận cuộc sống, cảm nhận thiên nhiên thì đó có phải là sống không?Cũng như sống một cuộc sống nếu thiếu tình yêu vậy!

 

8. Thu - Cái tiết trời se se lành lạnh. Cái nắng dìu dịu chỉ đủ để làm hồng đôi má. Em chợt thấy mình thèm cái không khí này đến lạ. Đã có lần em viết em thích đi ngược chiều gió nhưng phải là cơn gió thu man mát dịu dàng. Khi đó em thấy gió cuốn bớt những nỗi buồn của em tan vào không trung...

 

9. Từ độ đất trời khẽ chuyển mình trong những cơn mưa chiều nặng hạt. Mưa buồn cho lòng ai quay quắt, hanh hao. Anh lặng ngắm những giọt mưa rơi bên thềm cửa. Còn đó, giọt cà phê tí tách, cuốn sách cũ, góc quán quen. ....

 

10. Có phải mùa thu giấu ai trong chút đượm buồn của ngày sắp qua, để tôi chùng chình, ngẩn ngơ… muốn lắng lòng mình để an yên trong thực tại.
Có phải mùa thu giấu ai trong ngọt ngào hương hoa sữa, để mê mải chạy theo mà bỏ quên ... ở cuối con đường…
Có phải mùa thu giấu ai trong chính trái tim tôi?

Tác giả: TRƯỜNG ĐỨC ( tổng hợp)

Người đăng tin: Quản trị hệ thống

Viết bình luận

Tin cùng chuyên mục

Trường THCS Đa Tốn

Tập đoàn công nghệ Quảng Ích